Pages

MẪU BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI ĐẸP

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mẫu biển quảng cáo chữ nổi

Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức quảng cáo quen thuộc đối với hầu hết các chủ kinh doanh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Mẫu biển quảng cáo chữ nổi; và bạn có thể dễ dàng bắt gặp biển này ở khắp các cửa hàng lớn nhỏ. Nhờ vào phần chữ đặc biệt nổi bật, được gắn đèn lấp lánh vào ban đêm; thu hút sự chú ý ngay lập tức, mang lại hiệu quả cao nên biển quảng cáo chữ nổi đã trở thành loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

Biển quảng cáo chữ nổi là gì?

Biển quảng cáo chữ nổi thường được gọi chung là biển đơn. Loại biển này có thể được tạo hình sinh động nhằm truyền tải thông điệp quảng cáo và sự chuyên nghiệp của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này có thể dẫn tới việc khách hàng sẽ bước vào cửa hàng của bạn hay là cửa hàng khác có biển quảng cáo hấp dẫn hào nhoáng hơn.

Thành phần của biển quảng cáo chữ nổi:

Thành phẩn của biển quảng cáo chữ nổi gồm có phần chữ nổi và phần nền biển.

  • Phần chữ nổi: đây là phần chính của biển. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như mica, alu, inox, tôn, đồng, formex kết hợp cùng đèn led.
  • Phần nền biển: Thường sử dụng các loại vật liệu như đá, alu, bạt hiflex, … Tùy vào điều kiện lắp đặt và lĩnh vực kinh doanh mà chúng ta chọn loại nền biển phù hợp.

Các bước làm biển quảng cáo chữ nổi

  • Thiết kế: Đây là bước đầu tiên cần phải có vì nếu không có bản thiết kế thì người thợ sẽ không biết phải Thi công biển quảng cáo như thế nào.
  • Chuẩn bị mặt bẳng biển quảng cáo; có 2 phương pháp để chuẩn bị là chuẩn bị tại xưởng hoặc lắp đặt trực tiếp tại những vị trí đặc biệt
  • Uốn, cắt chữ nổi:
  • Lắp đặt hệ thống nguồn sáng lên biển quảng cáo chữ nổi; chúng ta có thể lắp đặt nguồn sáng bên trong hộp đèn hoặc lắp đặt cho từng chữ.
  • Lắp đặt biển quảng cáo chữ nổi:

Ứng dụng của biển quảng cáo chữ nổi:

  • Biển quảng cáo chữ nổi tôn hoặc alu; thường được sử dụng làm biển quảng cáo cho các nhà cao tầng.
  • Biển quảng cáo chữ nổi mica, formex nền alu thường được dùng làm biển quảng cáo cho vị trí mặt tiền các cữa hàng, showroom, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, tiệm tóc, spa,…

Nếu bạn đang có nhu cầu làm một tấm biển quảng cáo cho cửa hàng hay doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ ngay với lambienquangcaogiare, chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tạo ra những mẫu biển quảng cáo, Mẫu biển quảng cáo chữ nổi làm hài lòng khách hàng.

Xem thêm: Biển đèn LED ma trận 1 màu .

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License