Pages

MẪU BIỂN QUẢNG CÁO HỘP ĐÈN GIÁ RẺ

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mẫu biển quảng cáo hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển quảng cáo cổ điển và xuất hiện khá sớm trong ngành quảng cáo. Theo thời gian trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều Mẫu biển quảng cáo hộp đèn khác nhau, Với hiệu quả truyền thông mà nó mang lại loại biển quảng cáo này được rất nhiều người ưa chuộng.

Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển quảng cáo sử dụng đèn phía trong, rất hiệu quả khi sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại hiệu quả cao.

Nhìn trực diện, biển hộp đèn giống như biển phẳng, thường được dùng tại các cửa hiệu, các đại lý bán hàng, nhất là các cửa hiệu mở cửa cả buổi tối.

Cấu tạo của biển quảng cáo hộp đèn:

  • Khung biển được làm bằng sắt hộp; hàn kết cấu thành hộp rỗng có bề dày trung bình 13cm. độ dày phụ thuộc vào nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng.
  • Đáy biển được lót tôn hoặc bọc bạt, mica như mặt trước với biển 2 mặt; xung quanh bọc tôn hoặc nhôm, inox tùy yêu cầu.

Biển quảng cáo hộp đèn khắc phục được nhược điểm của biển pano về khoản chiếu sáng vào ban đêm, gọn nhẹ hơn (do không phải dùng hệ thống đèn chiếu bên ngoài) nhưng lại mất công khi thay thế hoặc sửa chữa do giá thành biển cũng không quá cao. Để đảm bảo độ bền đẹp, quý khách hàng có thể cân nhắc sử dụng biển hộp đèn cao cấp.

Các loại biển quảng cáo hộp đèn thông dụng:

  • Biển hộp đèn bạt Hiflex: được cấu tạo bởi hôp đèn khung nhôm, sắt căng bạt Hiflex.
  • Biển hộp đèn bạt cao cấp: 3M, PVC, 7M; được cấu thành từ mặt bạt cao cấp in máy in UV căng trên khung nhôm hoặc sắt.
  • Biển hộp đèn không viền EEFL.
  • Hộp đèn siêu mỏng, Biển hộp đèn Mica.

Khi nào thì bạn cần sử dụng biển hộp đèn?

Nếu bạn kinh doanh chủ yếu vào buổi tối và đặc biệt là về đêm; bạn nên làm cho mình một tấm biển quảng cáo hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả với khả năng phát sáng của mình. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.

Nếu bạn đang kinh doanh và thích biển quảng cáo hộp đèn; hãy để lambienquangcaogiare thực hiện hóa ý tưởng của bạn. Chúng tôi có rất nhiều Mẫu biển quảng cáo hộp đèn cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tham khảo: Biển Alu âm bản.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License