Pages

THI CÔNG BIỂN VẪY QUẢNG CẢO TẠI QUẬN CẦU GIẤY GIÁ RẺ

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Cầu Giấy

Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Cầu Giấy để quảng bá sản phẩm, bán hàng là một loại hình không thể thiếu của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Biển vẫy quảng cáo hiện nay đang được các doanh nghiệp ưa chuộng, ưu tiên hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Biển vẫy quảng cáo thường được treo ngay trước cửa hàng, cửa hiệu hoặc quán xá… Được đặt vuông góc với mặt tiền nhà, biển có kích thước nhỏ gọn, thông thường chỉ từ 0.5-1m. Hình dạng biển thì rất đa dạng gồm có hình vuông, tròn, elip…Chất liệu biển quảng cáo có nhiều loại như biển gỗ, biển bạt, aluminium, led, điện tử, mica, inox… Tùy thuộc vào chi phí cũng như nghành ghề mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình được loại phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm của lambienquangcaogiare?

  • Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, có kinh nghiệm làm chữ và logo khó.
  • Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng một tâm huyết với nghề luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc, bảo hành uy tín – chuyên nghiệp.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí.

Là một công ty được nhiều người biết đến trong việc cung ứng bảng hiệu quảng cáo. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành trên những dự án lớn nhỏ trong cả nước. Lambienquangcaogiare là một trong những công ty tiên phong trong việc thiết kế và thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Cầu Giấy chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi để bạn cảm nhận về những điều mà chúng tôi đã khẳng định.

Xem thêm: Biển vẫy mica phẳng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License