Pages

BIỂN BẠT HỘP ĐÈN GIÁ RẺ

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Biển bạt hộp đèn chủ yến là biển quảng cáo hộp đèn khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng.

Đặc điểm của biển quảng cáo bạt hộp đèn:

Nội dung quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex, nó được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn hoặc vật liệu tương đương để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ.

biển bạt hộp đèn

xem thêm bài viết : Biển bạt hàng rào

Vào ban ngày, biển bạt hộp đèn cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.

Kích thước của biển quảng cáo hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu. Lúc đó bạn có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.

Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn biển bạt đơn hiflex nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo bạt hiflex.

biển bạt hộp đèn

Chúng tôi cam kết:

  • Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.
  • Thiết kế đẹp: Nhờ đội ngũ thiết kế viên mang tầm cỡ.
  • Tư vấn sát nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí thiết kế
  • Thi công bảng quảng cáo nhanh đúng kỹ thuật.
  • Chất lượng đảm bảo: nhờ vào đội ngũ kĩ thuật viên có chứng chỉ, bằng cấp thực sự.
  • Chế độ bảo hành thỏa đối với từng sản phẩm chúng tôi làm ra.
  • Thi công biển quảng cáo cửa hàng

Xem thêm chuyên mục: Biển quảng cáo in bạt

Về chúng tôi

Trong nhiều đơn vị nhận thi công biển quảng cáo hiện nay, thì công ty chúng tôi một trong các là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất; tại công ty chúng tôi có cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ thi công biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc tốt nhất hiện nay.

Khách hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu thi công biển quảng cáo tại miền bắc hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0906290096 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất ngay từ bây giờ nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License