Pages

BIỂN BẠT TẤM LỚN GIÁ RẺ

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Biển quảng cáo in bạt tấm lớn

Biển quảng cáo in bạt tấm lớn (Billboard) với kích thước lớn. Dưới 80m2 (bảng trong đô thị) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ). Làm biển quảng cáo tấm lớn có yêu cầu cao trong việc thiết kế khung và thi công biển.

Biển bạt tấm lớn

Loại hình biển quảng cáo (Pano, billboard) này thường có kết cấu công phu do chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, tác động xung quanh(đặ biệt là mưa bão, động đất)… Thường được các chủ đầu tư đặt bằng trụ bê tông, kết cấu thép hoặc treo trên những vị trí trong điểm giao lộ tại các hông tường của các trung tâm, ngã ba hoặc các xa lộ lớn …

Biển bạt tấm lớn

xem thêm bài viết : Biển bạt hộp đèn

Khung biển bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Mặt biển quảng cáo in bạt Hiflex, in phun.

Ngoài ra, bảng biển quảng cáo in bạt tấm lớn (Pano, billboard) còn được thuê chỗ đặt trên các bức tường các căn nhà cao tầng có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc quảng cáo (quảng cáo ngoài trời).

Biển bạt tấm lớn

Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

Chúng tôi cam kết:

  • Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.
  • Thiết kế đẹp: Nhờ đội ngũ thiết kế viên mang tầm cỡ.
  • Tư vấn sát nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí thiết kế
  • Thi công bảng quảng cáo nhanh đúng kỹ thuật.
  • Chất lượng đảm bảo: nhờ vào đội ngũ kĩ thuật viên có chứng chỉ, bằng cấp thực sự.
  • Chế độ bảo hành thỏa đối với từng sản phẩm chúng tôi làm ra.
  • Thi công biển quảng cáo cửa hàng

Xem thêm chuyên mục: Biển quảng cáo in bạt

Về chúng tôi

Trong nhiều đơn vị nhận thi công biển quảng cáo hiện nay, thì công ty chúng tôi một trong các là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất; tại công ty chúng tôi có cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ thi công biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc tốt nhất hiện nay.

Khách hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu thi công biển quảng cáo tại miền bắc hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0906290096 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất ngay từ bây giờ nhé!


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License