Pages

BIỂN HỘP ĐÈN KHÔNG VIỀN EEFL GIÁ RẺ

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

Như những loại hộp đèn quảng cáo truyền thống khác cấu trúc cơ bản của loại hộp đèn led này bao gồm:

  • Hệ thống khung sắt gia cố xung quanh.
  • Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led bên trong lòng biển
  • Bề mặt thể hiện hình ảnh được làm bằng bạt hoặc các vật liệu in ấn khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nhưng điểu làm nên nét đặc trưng của dòng sản phẩm này so với các loại hộp đèn bảng hiệu khác nằm ở việc bề mặt hiển thị nội dung hình ảnh của biển không có bất phần khung viền nào. Với thiết kế độc đáo này, phần hiển thị nội dung của hộp đèn không chỉ được tận dụng một cách triệt để mà còn tạo ra sự độc đáo và cuốn hút được ánh mắt của những người xung quanh. Từ đó phát huy hết được thế mạnh quảng bá của biển hộp đèn.

Biển hộp đèn không viền EEFL

xem thêm bài viết : Biển hộp đèn 3M

Ưu điểm của biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL

– Biển quảng cáo hộp đèn không viền EEFL là dòng biển hộp đèn có kích thước không bị giới hạn. Khắc phục được hoàn toàn điểm hạn chế về giới hạn kích thước của các dòng hộp đèn truyền thống . Có thể sử dụng được cho cả quảng cáo trong nhà và quảng cáo ngoài trời.

– Sở hữu thiết kế tiên phong trong lĩnh vực khung kim loại không viền. Hộp đèn không viền EEFL có thể tháo lắp một cách dễ dàng,đơn giản và nhanh chóng. Phù hợp cho nhu cầu di chuyển sản phẩm đi nhiều nơi khác nhau vô cùng tiện lợi.

– Đèn LED chiếu sáng của loại hộp đèn siêu mỏng này sử dụng dòng đèn chất lượng cao cấp, có thể đảm bảo đủ độ xuyên sáng cần thiết cho biển và có tuổi thọ hơn 100 ngàn giờ, bảo hành lâu dài suốt quá trình sử dụng mang tới sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng.

– Hình ảnh của hộp đèn sử dụng kỹ thuật in UV cao cấp trên mọi chất liệu. Bảo đảm hình ảnh rõ nét,sinh động và tinh tế nhất. Đồng thời độ bền màu cũng được duy trì lâu dài.

– Hệ thống sợi cao su phía bên trong biển mang đến việc thay đổi hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng.

– Biển hộp đèn không viền EEFL sử dụng led thanh cố định chuyên dụng. Được sắp xếp gọn gẽ và khoa học khiến kết cấu chung của toàn bộ hệ thống điện rất đơn giản và an toàn.

Biển hộp đèn không viền EEFL

Chúng tôi cam kết:

  • Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.
  • Thiết kế đẹp: Nhờ đội ngũ thiết kế viên mang tầm cỡ.
  • Tư vấn sát nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí thiết kế
  • Thi công bảng quảng cáo nhanh đúng kỹ thuật.
  • Chất lượng đảm bảo: nhờ vào đội ngũ kĩ thuật viên có chứng chỉ, bằng cấp thực sự.
  • Chế độ bảo hành thỏa đối với từng sản phẩm chúng tôi làm ra.
  • Thi công biển quảng cáo cửa hàng

Xem thêm chuyên mục: Biển quảng cáo hộp đèn

Về chúng tôi

Trong nhiều đơn vị nhận thi công biển quảng cáo hiện nay, thì công ty chúng tôi một trong các là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất; tại công ty chúng tôi có cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công làm biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc với các loại biển quảng cáo, biển hiệu công ty, các loại vật liệu khác nhau cùng với dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu.

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng với dịch vụ thi công biển quảng cáo giá rẻ tại miền bắc tốt nhất hiện nay.

Khách hàng và các doanh nghiệp có nhu cầu thi công biển quảng cáo tại miền bắc hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0906290096 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất ngay từ bây giờ nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License