Pages

Địa chỉ bán Máy Dán Miệng Cốc tại Gia Lai

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018



Máy dán miệng cốc là thiết bị công nghiệp nhẹ dùng trong đóng gói thực phẩm chất lỏng dùng ngay. Trước đây, khi bán ra thức uống, chủ tiệm đựng thức uống trong ly nhựa dùng một lần có nắp rời đóng nắp bằng tay. Ngày nay, máy dán miệng ly sẽ thay con người làm việc đó chuyên nghiệp hơn. Chủ tiệm thức uống sẽ không còn luống cuống đóng nắp ly cho kín trong giờ bán hàng cao điểm nữa. Hàng trăm món hàng chất lỏng sẽ được đóng kín bằng thao tác đơn giản ai cũng làm được.

Máy được kết hợp với 1 cuộn màng để bao kín miệng của chiếc cốc, giữ cho thực phẩm bên trong không bị đổ ra ngoài. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh trà sữa trân châu, nước mía siêu sạch, ….. và các khu công nghiệp, nhà máy, trường học, ….
Với ưu điểm là nhỏ gọn và giá thành rẻ, máy dán miệng cốc tự động đã được nhiều cơ sở, doanh nghiệp tin dùng. Máy sử dụng rất đơn giản chỉ cần đưa cuộn màng vào, dùng tay nhấn cần gạt và đưa sản phẩm cần dán vào. Hiệu suất công việc phụ thuộc vào việc đưa sản phẩm vào nhanh hay chậm.

Có 3 loại máy dán miệng cốc phổ biến

  • Máy dán miệng cốc tự động: máy sẽ làm hết tất cả các công đoạn, bạn chỉ việc đặt ly vào trong  mâm, máy sẽ tự đẩy ly vào và đưa ly ra.
  • Máy dán miệng cốc bán tự động: máy làm tất cả các công đoạn bạn chỉ việc đẩy mâm ly vào trong máy.
  • Máy dán miệng cốc thủ công (phổ biến): người dùng sẽ tự đặt ly vào trong mâm – đẩy ly vào và gạt cần. Đây là dòng máy đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường chiếm đến 90%. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ và kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu phần động của người dùng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License