Pages

Địa chỉ bán Máy Dán Băng Dính Thùng Carton tại Gia Lai

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm máy đóng gói tự động uy tín chất lượng, trong đó dòng máy dán băng dính thùng carton là sản phẩm thế mạnh của Tân Minh được sử dụng cho công đoạn cuối của quá trình sản xuất. Máy sử dụng băng keo để dán miệng thùng tự động mặt trên và mặt dưới cùng lúc nhanh gọn, mang lại hiệu quả đóng gói cao. Các loại máy dán băng dính thùng đa dạng về mẫu mã và chủng loại, phù hợp với nhiều ngành sản xuất.
Máy được ứng dụng rất phổ biến hiện nay, máy vận hành đơn giản và thuận tiện. Máy sử dụng loại băng dính loại to để dán miệng hộp carton với đường dán mịn, không có nếp nhăn, tạo cho sản phẩm có mẫu mã đẹp.

Máy hoạt động cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh kích thước của khung dán ở máy cho phù hợp với chủng loại thùng cần dán sau đó cho máy hoạt động thì thùng carton sẽ tự động chạy qua bộ phận dán của máy thông qua băng tải truyền động và kết thúc quá trình là một thùng carton đã được dán băng keo ngay ngắn với thời gian rất ngắn.

Ưu điểm sử dụng máy dán băng dính thùng carton:
– Máy có thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định, độ bền cao
– Thân máy được sơn tĩnh điện chống rỉ, màu sắc đẹp, kiểu dáng đẹp
– Máy dễ dàng điều chỉnh độ cao dán thùng carton cho phù hợp
– Chất lượng dán băng keo thùng carton đẹp, không nhăn
– Máy dán thùng 1 mặt hoặc 2 mặt tự động hoặc bán tự động
– Dễ dàng tháo lắp băng dính dán thùng
– Máy dán thùng carton tự động ứng dụng trong ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, nước uống, linh kiện điện tử…


Tân Minh là thương hiệu uy tín về các sản phẩm máy đóng gói tự động cho các ngành công nghiệp phát triển, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối đa các nhau cầu của khách hàng, đảm bảo tính thuận tiện và hiệu quả khi sử dụng. Các loại máy dán băng dính thùng Tân minh được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, nhằm cải thiện quá trình đóng gói thủ công, rút ngắn thời gian đóng gói và nâng cao hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.
Nếu bạn đang tìm Địa chỉ bán Máy Dán Băng Dính Thùng Carton tại Gia Lai với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, hãy đến với Tân Minh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng , báo giá máy nhanh nhất, sản phẩm giao tận nơi tới khách hàng, bảo hành dài hạn với chi phí tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License