Pages

Một số mẫu biển quảng cáo cafe đẹp chất lượng

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Một số mẫu biển quảng cáo cafe đẹp

Quán bar, cafe luôn cần những tấm biển quảng cáo đẹp, thu hút đặc biệt là vào ban đêm, biển quảng cáo cafe có thể quyết định đến cửa hàng có nhiều khách hay không, chính vì vậy mà chủ cửa hàng cafe cần phải thiết kế mẫu biển đẹp, bắt mắt, ấn tượng nhất, đó có thể là biển quảng cáo led vẫy, biển chữ nổi, biển mica, biển gỗ…tùy vào vị trí mặt bằng để chọn sao cho phù hợp hoặc có thể kết hợp các loại biển với nhau.

Một số mẫu biển quảng cáo cafe đẹp

Một trong những đặc trưng của biển cafe là sẽ có thêm đèn chiếu sáng hoặc đèn led để phát sáng vảo buổi tối.

Một số mẫu biển quảng cáo cafe đẹp

Xem thêm bài viết: Thi công, thiết kế làm biển quảng cáo cafe

Hình thức biển quảng cáo quán cafe thông dụng nhất cho các quán cà phê hiện nay là biển chữ nổi với ưu điểm bền, đẹp, khả năng chiếu sáng đa dạng. Biển quảng cáo chữ nổi thường được làm bằng mica, nền alumi hoặc gỗ, chiếu sáng bằng đèn led

Noithathn.com là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, cung cấp thiết kế, lắp đặt biển quảng cáo cafe chúng tôi có thể tự tin làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Một số mẫu biển quảng cáo cafe đẹp

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong công tác khảo sát, tư vấn, thiết kế và thi công biển quảng cáo cafe bằng các chất liệu khác nhau mang lại kết quả cao nhất cho khách hàng. Ngoài những sản phẩm bảng hiệu alu giá rẻ, biển mica chất lượng cao, chung tôi còn làm các loại biển quảng cáo hộp đèn với các kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu.

Vậy bạn quan tâm đến dịch vụ làm biển quảng cáo cafe xin liên hệ với noithathn.com của chúng tôi theo hotline: 096789.1419

Xem thêm bài viết: Biển quảng cáo chữ nổi

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License