Pages

Làm biển quảng cáo bạt đẹp chất lượng

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Làm biển quảng cáo bạt đẹp, giá rẻ

Biển bạt quảng cáo là một loại biển phổ biến bậc nhất hiện nay. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo lớn. Bạn có thể tìm thấy tấm biển quảng cáo bạt đẹp ở bất kỳ nơi đâu khi đi đường.

Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển bạt Hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những đơn vị cần biển bạt in hiflex quảng cáo tấm lớn.

Làm biển quảng cáo bạt đẹp, giá rẻ

xem thêm bài viết : Làm biển quảng cáo inox ăn mòn chất lượng

Biển quảng cáo bạt là loại biển có kết cấu đơn giản là khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Với những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày như bạt Pano hay những tấm biển dùng đèn rọi phía ngoài thì dùng bạt Deghi.

Với chất lượng in bạt ngày càng cao, chất bạt tốt nên biển bạt vẫn giữ được màu mực và độ bền cao với biển quảng cáo ngoài trời, có khả năng chống chịu thời tiết tốt.
Làm biển quảng cáo bạt đẹp, giá rẻ

Noithathn.com chuyên thi công lắp đặt biển quảng cáo bạt đẹp giá rẻ tại Hà Nội, biển bạt hiflex có độ bền cao sử dụng chất liệu bạt in phun khổ lớn chống phai màu, khung sắt vững chắc, biển có thể thi công với mọi kích thước khác nhau theo yêu cầu. Công ty nhận thi công biển bạt tại tất cả các quận huyện Hà Nội với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất.

Xem thêm bài viết: Biển quảng cáo bằng bạt giá rẻ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License