Pages

THI CÔNG BIỂN VẪY QUẢNG CÁO TẠI QUẬN HOÀNG MAI

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Thi công biển vẫy quảng cáo tại Quận Hoàng Mai

Thi công biển vẫy quảng cáo tại Quận Hoàng Mai và các quận huyện khác trên địa bàn Hà Nội không còn là một điều gì đó xa lạ với nhiều cửa hàng. Bởi biển vẫy quảng cáo là một loại biển rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và đầy phong cách, Biển vẫy quảng cáo mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm của cửa hàng tới người tiêu dùng. Một biển vẫy quảng cáo đẹp, độc đáo sẽ là một hình thức marketing cơ bản mà tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Sử dụng biển vẫy là một lựa chọn tối ưu cho kinh doanh quán cà phê nói riêng và kinh doanh cửa hàng nói chung.

Biển vẫy quảng cáo là gì?

Biển vẫy là một loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường. Biển gây ấn tượng mạnh và thu hút ánh nhìn của người đi đường; và tạo hiệu quả quảng cáo tuyệt vời.

Loại biển này thường được treo ngay trước cửa hàng; cửa hiệu hoặc quán cafe… được đặt vuông góc với mặt tiền nhà. Kích thước thông thường của biển này khá nhỏ gọn chỉ từ 50cm đến 100cm. Nên phù hợp với cả những cửa hàng, quán nhỏ phía trong ngõ.

Biển vẫy quảng cáo có hình dạng biển thì rất đa dạng gồm: có hình vuông; tròn, elip… làm trên nhiều chất liệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Các loại biển vẫy quảng cáo thông dụng

  • Biển vẫy quảng cáo led – nháy: là loại biển dùng đèn led nháy. Đặc biệt hiệu quả khi dùng vào ban đêm.
  • Biển vẫy quảng cáo mica hút nổi: biển được hút nổi từ chất liệu mica; bộ khung làm bằng nhôm hợp kim kết hợp với đèn neon bên trong.
  • Biển vẫy quảng cáo Alu âm bản: Là biển quảng cáo có bề mặt bóng mịn; bền bỉ theo thời gian.
  • Biển vẫy quảng cáo mica phẳng; Là biển quảng cáo sử dụng mica là chất liệu chính cho mặt biển và được dán decal theo yêu cầu riêng.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh; chi phí quảng cáo mà bạn có thể chọn cho mình một biển vẫy phù hợp. Còn nếu bạn còn phân vân, hoặc muốn có một địa chỉ uy tín để "chọn mặt gửi vàng" thì lambienquangcaogiare là một lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên thiết kế, thi công biển vẫy quảng cáo tại Quận Hoàng Mai cũng như các tỉnh thành phía Bắc với chất lượng và giá thành phải chăng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License