Pages

Chậu úp bát gấp gọn có rãnh thoát nước mua ở đâu tốt?

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Chậu úp bát gấp gọn có rãnh thoát nước bên trong có chia sẵn từng ô nhỏ giúp cho bạn đựng chén đũa muỗng riêng biệt gọn gàng… dùng rất tiện nhất là sau khi rửa xong chậu có rãnh thoát nước bên dưới giúp không bị đọng lại nước, rất tiện và sạch sẽ.
Điểm khác biệt lớn nhất so với chậu thông thường là có thể gấp gọn xuống khi không cần dùng, giúp tiết kiệm không gian trong nhà bếp .
Chất liệu nhựa an toàn cho sức khoẻ. Màu sắc sang trọng đẹp mắt.
Đặc điểm nổi bật của chậu úp bát gấp gọn có rãnh thoát nước :
– Sản phẩm chất lượng từ nhựa PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng.
– Chậu rửa gấp gọn thông minh có chức năng co giãn kích thước theo ý muốn, giúp bạn có thể thoải mái rửa đồ ăn, rau cỏ … mà mình cần, lại có thể kiêm luôn làm giá để úp các loại bát đĩa- cốc chén…
– Chậu úp bát gấp gọn thông minh có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng để làm thùng đựng đồ trong cốp ô tô, thùng đựng đồ trong nhà, thùng đựng đồ tiện lợi trong văn phòng.
– Không tốn diện tích, không cồng kềnh, thùng đựng đồ nhựa có khả năng thu nhỏ tối đa, bạn có thể cất gọn ở bất kỳ đâu: gầm ghế ô tô, cốp ô tô, sau cánh cửa, ngăn tủ.
– Kích thước: 36.5 * 31.5 * 13 / 5.5cm
Ko chỉ gia đình nhỏ, mà cả đại gia đình lớn cũng có thể dùng được cái này. Đặc biệt tiện dụng khi rửa chén dĩa, mà đồ chưa khô thì có thể úp lên khay này. Nước sẽ thoát hết, khô ráo thì cất chén dĩa vô tủ.
Đây là sản phẩm Chậu úp bát gấp gọn có rãnh thoát nư

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License