Pages

Tranh dán tường bếp tại Lào Cai giá tốt , chất lượng

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Không chỉ phòng bếp hay phòng khách cần được trang trí thật đẹp với tranh dán tường mà ngày nay nhiều gia chủ đã lựa chọn sản phẩm này để biến căn bếp nhà mình trở nên độc đáo, lãng mạn, để mỗi bữa ăn thêm ấm cúng. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về mẫuTranh dán tường bếp tại Lào Cai.
Phòng bếp vừa là nơi diễn ra quá trình nấu nướng của các bà nội trợ, cũng là nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn. Không gian này chính vì vậy có tầm quan trọng đặc biệt không hề thua kém các căn phòng khác trong nhà và khi thiết kế nội thất, gia chủ rất chú trọng đến việc tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng cho phòng khách.
Một trong những mẫu nội thất không thể thiếu trong trang trí phòng bếp hiện nay là tranh dán tường. Trong đó, các mẫu tranh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là:
Về chất liệu tranh dán tường:
- Tranh dán tường được làm từ các chất liệu nhôm mỏng. Điều này được giải thích là do phòng bếp là nơi nấu nướng nên có rất nhiều dầu mỡ bắn ra xung quanh, cũng có nhiều hơi khói bay ra từ đồ ăn. Việc lựa chọn tranh dán tường được làm từ chất liệu nhôm mỏng sẽ dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi.
- Các loại tranh dán tường chống dầu mỡ, ẩm mốc. Phòng bếp là nơi diễn ra quá trình nấu nướng, ăn uống nên đây được coi là môi trường ẩm mốc, bụi bẩn và có nhiều mùi nhất trong nhà (sau phòng vệ sinh). 
Về màu sắc, họa tiết tranh dán tường
Tranh dán tường thích hợp trang trí cho phòng bếp thường có màu ghi, màu nhạt như màu sữa hay màu xám nhạt nhằm tạo không gian sạch sẽ, rộng và thông thoáng, đồng thời khiến gia chủ có cảm giác thoải mái khi bước vào.
Họa tiết nên lựa chọn cho các bứcTranh dán tường bếp tại Lào Cai là những họa tiết có hoa văn nhẹ nhàng, đơn giản, không nên quá cầu kì hay phức tạp vì sẽ gây cảm giác nhức mắt. Theo đó, bạn có thể chọn những mẫu tranh dán tường có hình ảnh hoa quả, rừng biển, vừa để làm đẹp cho không gian, vừa tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License