Pages

Tranh dán tường âm nhạc tại Lào Cai

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Những bức tường sử dụngTranh dán tường âm nhạc tại Lào Cai  mang lại một không gian đầy cảm hứng cho căn phòng,Những căn phòng trở nên đầy sinh động và nổi bật với tranh dán tường âm nhạc.Bạn có thể sử dụng những bức tranh với họa tiết âm nhạc cho phòng nghe nhạc,phòng xem phim,giải trí hoặc các phòng cafe ,karaoke đều rất thích hợp.
 Ưu điểm tranh khổ lớn không cần ghép nối có 2 loại là vải lụa phủ kim tuyến khổ vải 3,2mx60m và vải lụa bóng 3mx60m. dễ thi công, cho màu sắc trung thực, rực rỡ. Độ bền rất cao (lên tới trên 10 năm) chịu được mọi khí hậu khắc nghiệt.
Nguồn gốc hình ảnh: Được sưu tầm và mua bản quyền từ nhà cung cấp hình ảnh có uy tín trên thế giới. Đảm bảo pháp lý, chất lượng và độ nét của hình ảnh.
Công nghệ in : Tranh được in bằng công nghệ Nhật Bản, sau khi in được cán, tráng, phủ  lớp bảo vệ trên bề mặt để tăng độ dày cho tranh và đảm bảo độ bền cho màu sắc.
Chất liệu in tranh: Tranh được in trên 2 loại chất liệu chính:
In trên chất liệu tranh dán tường: có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, thi công giống như giấy dán tường. Ưu điểm phù hợp với mọi loại tường nhà, chất liệu giấy dày không lộ các vết ghép nối, bề mặt sần tạo độ sâu cho tranh.
Bảo hành tranh: 24 tháng (chỉ bảo hành về màu sắc và chất liệu không bảo hành do biến dạng bởi tác dụng của ngoại lực).
Kích thước in tranh: Khách hàng có thể đặt in theo kích thước phù hợp với nhu cầu trang trí của mình. Kích thước được tính bằng (chiều cao) x (chiều rộng) của tranh. Một bức tranh lớn được ghép lại từ các khổ tranh nhỏ có chiều rộng từ :  92cm – 150cm tùy từng chất liệu in. 
Để biết rõ nhất về các mẫu mã của Tranh dán tường âm nhạc tại Lào Cai, bạn có thể tham khảo trên website của một số công ty tranh dán tường uy tín, hoặc liên hệ với Nhà Đẹp Lào Cai để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License