Pages

MÁY ÉP DẦU DỪA TẠI MIỀN NAM

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh chuyên phân phối các thiết bị thực phẩm chất lượng cao trong đó có máy ép dầu dừa rất được khách hàng ưu ái.

Dầu dừa không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người mà nó còn được gọi là thần dược để làm đẹp, trẻ hóa làn da của các chị em. Quy trình sản xuất dầu dừa cũng rất đơn giản, từ quả dừa tươi ngon ép lấy nước cốt rồi sau đó trưng cất để lấy dầu dừa nguyên chất. Bạn hoàn toàn có thể trưng cất dừa thủ công nhưng lượng dàu lấy được không nhiều và rất tốn thời gian. Máy ép dầu dừa được sản xuất theo công nghệ hiện đại hoàn toàn có thể thay thế được quá trình thủ công mang lại lượng dầu nhiều hơn và tốn ít thời gian hơn rất nhiều so với trước đây.

Ưu điểm của máy ép dầu dừa
– rút ngắn được quá trình sản xuất dầu dừa
– tăng sản lượng dầu sau khi ép
– thiết kế đơn giản dễ sử dụng
– giá thành không quá đắt

Máy ép dầu dừa hoạt động theo nguyên lý trục vít, tạo lực ép lớn ép toàn bộ nước cốt dừa trong cùi dừa tạo ra nước cốt dừa nguyên chất. Sau khi ép phần bã được đưa ra ngoài rất khô và tơi hầu như không đọng lại dầu trong bã, lượng dầu sau khi trưng cất nước cốt dừa nhận được là lớn nhất và nhiều hơn rất nhiều so với làm thủ công. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy ép dầu dừa để sản xuất dầu phục vụ nhu cầu làm dầu ăn cho gia đình, hoặc cũng có thể sản xuất dùng mỹ phẩm cho chị em.

Rất nhiều khách hàng từ trong nam tới ngoài bắc đã mua và sử dụng sản phẩm máy ép dầu dừa của chúng tôi đều rất hài lòng. Máy rất bền , chạy êm ít gầy ồn ào, sản lượng đạt được cao mà giá thành lại hợp lý. Liên hệ với chúng tôi Hotline: 1900.2861 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất
Xem thêm: Máy ép dầu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License