Pages

Gối tựa lưng ô tô HCM

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Với những chuyến đi đường dài mệt mỏi, dễ gây buồn ngủ, khi đó bộ gối tựa lưng kê đầu ô tô chắc chắn sẽ là “cứu tinh” – một chiếc giường lý tưởng dành cho bạn. Vậy, làm thế nào để có được một giấc ngủ thật sự thoải mái với bộ gối tựa lưng ô tô HCM mà vẫn đảm bảo an toàn trong xe ô tô. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
1, Lựa chọn vị trí ghế ngủ thoải mái nhất
Với sự hiện đại của nội thất xe hơi ngày nay, ghế trước có thể ngả hết cỡ tạo tư thế khá thoải mái để chợp mắt. Nếu không, hàng ghế sau có thể là chiếc giường mini cho ai đó không quá cao lớn. Với một số mẫu xe, gập phẳng hàng ghế sau sẽ tạo ra không gian khá rộng rãi ở khoang hành lý.
2, Chọn điểm dừng phù hợp
Trong suốt một chặng đường dài, buồn ngủ và mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Khi đó, bạn có thể tranh thủ đỗ dừng bên lề một con đường nhỏ, gần đường quốc lộ và chợp mắt một chút để lấy lại sự tỉnh táo, sức khỏe để rồi tiếp tục cuộc hành trình của mình.
3, Đừng quên mang theo chiếc gối kê đầu ô tô
Một chiếc gối tựa lưng ô tô nhỏ gọn, nhưng lại rất hữu ích trong những lúc như thế này. Chiếc gối kê đầu ô tô sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thật sâu và thoải mái, giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo sau khi thức giấc để có thể tiếp tục chặng hành trình của mình. Hơn thế nữa, gối tựa cổ xe ô tô với chất liệu mềm mại, đàn hồi tốt, nó dường như là một vòng tay ấm áp ôm và bảo vệ phần cổ của bạn. Gối tựa đầu ô tô sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, giúp giữ cho đầu bạn thẳng, bảo vệ tốt nhất cho đốt sống cổ cho bạn.
4, Hạn chế tối thiểu thời gian ngủ trong xe
Bạn nên xác định trước thời gian chợp mắt đủ giúp bạn tỉnh táo sau khi thức giấc. Xe không phải chỗ để ngủ, từ kết cấu tới tính năng. Vì thế, ngủ trong xe vẫn luôn được khuyến cáo là việc nguy hiểm, trừ khi là điều không thể tránh khỏi.
Ngoài ra, khi ngủ bạn cũng đừng quên khóa cửa xe cẩn thận, tắt các trang thiết bị khi không sử dụng đến, sắp xếp gọn gàng các phụ kiện cũng như đồ chơi ô tô, không mang theo những đồ vật giá trị bởi đó có thể là mục tiêu của trộm cướp.
Bạn cũng muốn sở hữu bộ gối tựa lưng ô tô HCM cao cấp ?. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gối ngủ trên xe hơi uy tín, giá ưu đãi và hơn hết là tư vấn cùng chế độ bảo hành cho người sử dụng, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu đa dạng của mọi quý khách hàng.
Chi tiết sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0989 02 1588 để được hỗ trợ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License