Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY XOÁY VÀ SIẾT NẮP CHAI TẠI KHÁNH HÒA

Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại Khánh Hòa
Máy chuyên dụng đóng xiết nắp các loại chai nhựa, chai rượu thủy tinh. Xiết chắc chắn, đẹp. Máy có 2 loại khuôn chai nhựa và chai thủy tinh để thay thế cho mỗi lần xiết nắp.
Với các loại chai nhựa, chai thủy tinh thì nên sử dụng máy đóng nắp chai thấp.
Thao tác đơn giản, nhẹ nhàng
Thành phẩm đóng nắp đạt kín tuyệt đối Máy SK-40 chuyên dụng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút gien như chai nước tinh khiết, chai rượu Vodka hà nội hay các loại chai lọ khác có nắp xoáy gien, tự động xoáy vặn gien, đóng nắp kín chắc chắn, Máy chiết chai là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở hộ kinh doanh hay các xưởng sản xuất đồ uống.

Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống.
Máy đóng nắp chai dễ dàng thao tác sử dụng, chỉ cần 1 người công nhân  ngồi điều khiển máy, cầm chai đặt vào bộ giá đỡ của máy. Máy đóng nắp chai sẽ dẫn chai lên đầu vặn nút. Sau khi đóng nắp xong bộ giá đỡ hạ xuống, người công nhân nhấc chai ra đưa tiếp chai khác vào. Thao tác cứ tuần hoàn liên tục như vậy. Năng suất trung bình từ 900 – 1000 chai/giờ.
Máy siết nắp tự động, thiết bị có thể làm việc độc lập hoặc ghép nối vào hệ thống các dây chuyền chiết rót. Rất phù hợp với những doanh nghiệp, xưởng sản xuất các loại nước đóng chai, nước giải khát hay đóng nắp các loại dung dịch hóa chất…

Ngoài ra công ty Tân Minh còn cung cấp nhiều dòng máy móc công nghiệp khác bạn có thể tham khảo:
  • Máy đóng gói trà túi lọc
  • Máy hút chân không
  • Máy tiếp niệu chân không
  • Máy rửa chai lọ tự động, bán tự động
  • Máy đóng nắp chai tự động, bán tự động
  • Máy viền mí lon tự động, bán tự động, bằng tay
  • Máy đóng gói typ kem đặc
  • Máy đóng gói túi sữa
  • Máy dán decal tự động, bán tự động
  • Máy khâu bao tải dạng băng tải, cầm tay, bán tự,…
  • Máy định lượng chất rắn, dạng hạt
Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Công ty có Địa chỉ bán Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại Khánh Hòa cũng như phân phối trên toàn quốc.  Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License