Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY HÀN MIỆNG TÚI MIỆNG TÚI TẠI KHÁNH HÒA GIÁ LUÔN TỐT

Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Máy hàn miệng túi thường được dùng nhiều cho chất liệu túi là nilon. Dùng để đóng gói những sản phẩm đông lạnh, đồ khô,…bảo quản hay đơn giản là khâu đóng gói hoàn thiện trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường. Các sản phẩm được hàn miệng túi sẽ được bảo quản tốt hơn, đẹp mắt và nâng cao giá trị thương mại.
Tân Minh xin giới thiệu một số loại máy trong dòng sản phẩm máy hàn miệng túi mà công ty đang cung cấp:
Máy hàn miệng túi dập tay: thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng có các kích thước từ 200-400 mm cho khách hàng lựa chọn.

Máy hàn miệng túi liên tục: có tốc độ nhanh hàn nhanh, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian hàn miệng túi với mức đầu tư rẻ mang lại hiệu quả công việc cao. Với 2 quả lô ép gia nhiệt liên tục nên đường hàn túi rất phẳng, đều và đẹp chắc chắn.

Máy hàn dập chân má đồng: Bộ phận má hàn làm từ chất liệu đồng, dẫn nhiệt rất tốt với bề dày đường hàn lên tới 10 mm, cho đường hàn chắc chắn hơn bất cứ loại máy hàn bao bì nhựa khác.

Máy hàn liên tục thổi khí DBF-1000  chuyên dùng cho cơ sở sản xuất đồ đóng gói có thổi khí vào bên trong như bim bim, bánh đóng gói… Với tốc độ đóng gói nhanh, thổi khí hoàn toàn tự động, máy có thể đáp ứng được năng suất lớn tại các cơ sở sản xuất bánh kẹo, thực phẩm.

Địa chỉ bán máy hàn miệng túi Miệng Túi tại Khánh Hòa của Công ty Tân Minh với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License