Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY DÁN NHÃN DECAL TẠI NINH THUẬN

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Máy dán decal là một loại thiết bị được nghiên cứu và thiết kế dành cho những sản phẩm cao cấp. Thiết bị này được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp như công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp hóa mỹ phẩm, ngành y khoa và dược,…
Máy dán decal là một trong những phát minh có ích cho các dây chuyền sản xuất, thay thế cho quá trình dán nhãn thủ công dựa vào công nhân. Thiết bị này tạo được sự đồng bộ và thống nhất trong quy trình sản xuất, giúp cho dây chuyền hoạt động nhịp nhàng mà không gặp phải sự cố khó khăn nào. Ngoài ra nhờ có máy dán decal mà công ty và doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, công sức lao động của nhân công cũng như các chi phí về năng lượng, chi phí sản xuất và chi phí cho nhân công.

Máy dán nhãn chai vuông bán tự động có thể dán được nhiều loại chai có kích thước khác nhau.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng, phù hợp với xưởng sản xuất quy mô nhỏ hoặc hộ gia đình.
Máy dán nhãn chai vuông bán tự động được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, dược và hóa chất thông thường và hóa chất công nghiệp cho dán nhãn chai nhựa trong nhiều ngành khác nhau.


Máy dán nhãn decal chai vuông là máy được công ty Tân Minh nhập khẩu với giá thành cạnh tranh.
Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào cung cấp máy dán nhãn uy tín chất lượng hãy đến với Tân Minh để được tư vấn hỗ trợ và cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.
Thông số kỹ thuật:
– Model: TMĐG-H19
– Điện áp: 220V/50Hz
– Công suất: 300W
– Áp suất: 0.-0.7 Mpa
– Dung sai: ± 0.5 mm
– Chiều rộng nhãn: 15-150 mm
– Chiều dài nhãn: 15-100 mm
– Tốc độ dán nhãn: 15-25 sản phẩm/phút
– Kích thước máy: 1000 x 470 x 880 mm
– Trọng lượng máy: 48 kg
– Nhập khẩu: Tân Minh
– Bảo hành: 12 tháng
Công ty Tân Minh Địa chỉ bán Máy Dán Nhãn Decal tại Ninh Thuận của với nhiều năm trong ngành cung cấp máy móc thiết bị đóng gói luôn cam kết về chất lượng – uy tín – giá thành tốt. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không qua các khâu trung gian nên có giá thành mềm hơn nhiều so với các cơ sở khác, chất lượng sản phẩm được kiểm soát. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được chế độ bảo hành lâu dài và uy tín, đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License