Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY CO MÀNG TẠI GIA LAI

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Máy co màng là một trong những máy thuộc dạng máy đóng gói được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp. Các dạng máy này có khả năng đóng gói sản phẩm hết sức dễ dàng, đạt thẩm mỹ cao, giúp việc bảo quản sản phẩm và chống làm giả hết sức hữu hiệu cũng như tạo cảm giác an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đó là điều vô cùng quan trọng do yếu tố tâm lý của khách hàng sẽ ảnh hưởng tới doanh số của doanh nghiệp!
Việc ứng dụng các dạng máy co màng vào dây chuyền sản xuất sẽ làm tăng năng suất dây chuyền lên rất nhiều lần. Công nhân và người vận hành máy cũng không cần phải mất quá nhiều công sức để học cách vận hành máy do hầu hết các dạng máy này đều được thiết kế hết sức thân thiện với người dùng.
Chi phí cho một chiếc máy dạng này cũng không lớn so với các máy móc cao cấp khác. Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại là rất lớn! Chính vì vậy, nếu bạn và doanh nghiệp đang có ý định đầu tư cho hệ thống tự động này, đó sẽ là một quyết định đúng đắn do chắc chắn sản phẩm làm ra sẽ có chất lượng cao hơn và phong cách chuyên nghiệp hơn.


Nguyên lý làm việc của máy co màng như sau:
Sản phẩm được cho vào một túi màng PE, hoặc PVC sau đó túi sản phẩm đó được đưa qua một buồng gia nhiệt của máy co màng , buồng gia nhiệt đó giúp cho tui PE hoặc Túi PVC co vào và bó chặt vào sản phẩm, màng co giúp bọc sản phẩm và bảo quản sản phẩm, một số sản phẩm còn dùng màng co như một hình thức niêm phong sản phẩm, giúp cho sản phẩm được nguyên vẹn và đảm bảo trước khi đến tay người tiêu dùng.
Một số loại sản phẩm thường dùng máy co màng để bọc màng sản phẩm đó là:
Máy co màng bình nước tinh khiết, Máy co màng sổ sách, máy co màng đồ hộp , máy bọc màng hộp chè, máy bọc màng hộp bánh kẹo…
Nói chung khả năng ứng dụng của máy co màng rất rộng, trong mọi lĩnh vực đều cần dùng đến máy co màng.


–  Máy co màng  co màng có nhiều chủng loại và kích cỡ khác nhau, nó phụ thuộc vào kích thước sản phẩm, có loại máy co màng rất nhỏ dùng cho sản phẩm như những chai nước tinh khiết, có những máy co màng rất lớn dùng để co màng những tấm gỗ ván sàn…
Máy co màng giúp niêm phong sản phẩm giúp cho sản phẩm còn mới nguyên khi đến tay người tiêu dùng, ngoài ra máy co màng còn nâng cao giá trị sản phẩm mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo chắc chắn sản phẩm từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng mà không qua sử dụng .
Ngoài các sử dụng máy co màng để bao bọc sản phẩm người ta còn sử dụng cả máy hút chân không để đóng gói sản phẩm, vì máy hút chân không cũng dùng bao bì PE để bao bọc sản phẩm sau đó hàn mép túi lại.
Máy co màng có rất nhiều chủng loại và máy được sử dụng không chỉ trong những nhà máy mà ngay cả những siêu thị bán hay các chợ người ta cũng trang bị cho mình một chiếc máy để những sản phẩm nào bị rách niêm phong có thể tự niêm phong lại giúp sản phẩm không bị chầy xước hay bị bụi bậm bám vào sản phẩm, giúp sản phẩm luôn mới khi đến tay người tiêu dùng.


Công ty Tân Minh là Địa chỉ bán Máy Co Màng tại Gia Lai với giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, cùng với đội ngũ chuyên viên giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, chế độ bảo hành tốt, nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất!
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 1900.2861 để được tư vấn và chúng tôi sẽ giúp cơ sở sản xuất cũng như doanh nghiệp của bạn có một sản phẩm đạt chất lượng cao mẫu mã đẹp hơn khi được niêm phong đảm bảo bởi máy co màng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License