Pages

Tư vấn cách chọn màu sắc cho biển quảng cáo mica

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Tư vấn cách chọn màu sắc cho biển quảng cáo mica

Ắt hẳn ai trong chúng ta khi làm biển quảng cáo mica cũng mong muốn thiết kế nó sao cho thu hút, ấn tượng bằng sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Để làm được điều đó thì màu sắc trong biển quảng cáo mica mang tính quyết định. Bạn đã biết cách chọn màu mica cho biển quảng cáo của mình chưa?

Tầm quan trọng của biển quảng cáo nổi bật

Biển quảng cáo không chỉ mang tính chất quảng cáo cho một công ty, doanh nghiệp mà còn được ví như là bộ mặt của cả một hệ thống trong mắt khách hàng. Bởi vì trên biển quảng cáo chúng ta trình bày những thông tin quan trọng của công ty như tên, thương hiệu, slogan… Chính vì vậy nội dung trên nó phải được trình bày rõ ràng, dễ hiểu và nổi bật nhằm gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Tư vấn cách chọn màu sắc cho biển quảng cáo mica

xem thêm bài viết : Biển quảng cáo đèn LED full Color

Chọn màu sắc cho mica

Người ta sử dụng vật liệu mica như là yếu tố để tạo nên sự nổi bật của biển quảng cáo. Tuy nhiên không phải vật liệu mica nào cũng đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Để đạt hiệu quả bạn cần phải biết kết hợp màu sắc hiển thị trên biển, cũng như chọn màu mica phù hợp.

biển quảng cáo mica

3 màu cơ bản mà chúng tôi gợi ý cho bạn về một biển quảng cáo mica ấn tượng là: Màu trắng, màu đen và màu trong suốt.

Nếu là màu trắng hoặc màu đen thì bạn cần phối hợp thêm những màu sắc của vật liệu khác để tạo sự tương phản cao.

Tư vấn cách chọn màu sắc cho biển quảng cáo mica

Còn nếu là mica trong bạn có dễ dàng thể hiện các ý tưởng của mình, các marquette đồ họa sẽ được in bằng decal PP, Backlist Film sau đó ép vào phía sau hoặc bồi trực tiếp lên trên bề mặt trên tấm biển quảng cáo. Hoặc bạn cũng có thể khắc 3D, tạo màu bằng đèn led (công nghệ của biển quảng cáo led) nếu nội dung của bạn cần trình bày hợp với phương án thi công khá đắt đỏ này.

Chọn vật liệu cho biển quảng cáo mica rõ ràng là sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chọn và phối màu mica phù hợp thì bạn đã mở ra sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho việc thể hiện các họa tiết dù là nhỏ nhất.

xem thêm bài viết : Những hình thức biển quảng cáo phổ biến nhất


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License