Pages

Làm biển quảng cáo quán ăn uy tín tại Hà Nội

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Làm biển quảng cáo quán ăn chất lượng tại Hà Nội

Biển quảng cáo quán ăn là một trong những loại biển chúng ta thường xuyên gặp nhất trong cuộc sống hàng ngày. Chúng rất phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi trên khắp 3 miền. Tại Hà Nội, hay các thành phố lớn khác trên cả nước, chúng ta có thể bắt gặp những biển quảng cáo của những quán ăn nhanh, quán ăn sáng, quán ăn tối, hay có những quán phục vụ cả ngày.

Làm biển quảng cáo quán ăn chất lượng tại Hà Nội

Chính bởi nhu cầu và cách phục vụ và thời gian của các quán khác nhau nên biển quảng cáo quán ăn cũng phải có sự hợp lí trong thiết kế và bố cục làm sao để những chiếc bảng hiệu quán ăn mang được đúng nhu cầu của khách hàng khi họ muốn tìm đến quán.

Nếu bạn bán đồ ăn cho khách vào buổi tối hoặc đêm, thì bạn nên làm biển quảng cáo quán ăn bằng các loại biển quảng cáo đèn led hoặc biển quảng cáo hộp đèn để làm nổi bật cũng như làm cho mọi người chú ý hơn vào quán của bạn.

Nếu bạn chỉ bán ban ngày thì bạn chỉ cần một tấm biển quảng cáo quán ăn bình thường như biển quảng cáo bạt hiflex hoặc biển mica để thu hút khách khi họ đi qua. Còn nếu bạn bán cả ngày lẫn tối và muộn thì bạn có thể sử dụng loại biển quảng cáo quán ăn loại hộp đèn led để cho dù ngày hay đêm, khi có điện nó sẽ sáng trong đêm tối và tiết kiệm điện hơn.

Làm biển quảng cáo quán ăn chất lượng tại Hà Nội

xem thêm bài viết : Biển vẫy quảng cáo mica phẳng

Với những quán ăn lớn, việc họ đầu tư một biển quảng cáo led hay một tấm bảng quảng cáo nhà hàng đắt tiền để chứng minh tên tuổi có hình ảnh bắt mắt, dễ nhìn là điều dễ hiểu bởi họ có tài chính mạnh mẽ, phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại.

Còn những quán ăn vỉa hè, đồ ăn đêm, có lẽ cũng thích sang chảnh nhưng họ chỉ cần những bảng quảng cáo quán ăn hộp đèn hoặc biển bạt hilflex thôi, bởi họ cũng không có nhu cầu quá lớn như những nơi cao cấp

Thiết kế biển quảng cáo quán ăn cần những gì ?

Nếu như bạn cần một tấm biển quảng cáo quán ăn đep thì bạn phải có những thứ sau đây để tạo ra một sản phẩm đẹp.

Logo để nhận diện thương hiệu.

Logo luôn quan trọng với những quán ăn, đặc biệt là khi khách đã quen với thương hiệu của bạn và trở thành khách hàng trung thành với những món ăn đó. Họ sẽ giới thiệu sản phẩm cho bạn của họ và bạn chỉ cần như vậy thôi.

Các quán ăn lớn luôn sử dụng logo và kết hợp với quảng cáo đèn led một nền gắn trên tường hoặc chất liệu nhựa nhôm. Thật sự đó là cách đơn giản nhất để khách hàng nhớ đến tên quán.

Làm biển quảng cáo quán ăn chất lượng tại Hà Nội

Một số hình ảnh phụ họa.

Với một số hình ảnh phụ họa như đĩa thức ăn, cốc, chén hoặc hình một chiếc bánh lớn ở 2 đầu khiến khách hàng thấy đói hơn khi nhìn thấy biển quảng cáo quán ăn. Đó là cách bạn có thể tạo ra những cơn đói trong thành dạ dày của khách hàng.

Nếu bạn có sự quan tâm đến lĩnh vực ẩm thực, muốn đầu tư một tấm biển quảng cáo quán ăn đẹp thì đừng ngại, cứ gọi điện cho chúng tôi để có thể nhận tư vấn kỹ càng hơn.

xem thêm bài viết : Biển quảng cáo hàng ăn đẹp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License