Pages

Biển quảng cáo cửa hàng đẹp tại hà nội

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Biển quảng cáo cửa hàng đẹp

Biển quảng cáo cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini là một trong những hạng mục mà chủ cửa hàng cần phải làm trong giai đoạn đầu kinh doanh, đây cũng là một kênh marketing cho cửa hàng giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng biết đến cửa hàng nhanh hơn, cũng như làm thương hiệu cho cửa hàng của mình.
Có nhiều người hỏi nhờ tư vấn với câu hỏi: Nên tự làm biển quảng cáo hay là đợi các hãng đầu tư biển quảng cáo cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini nhà mình.

Biển quảng cáo cửa hàng đẹp

Câu trả lời: Đương nhiên tiết kiệm được khoản đầu tư nào sẽ đỡ chi phí cho cửa hàng khoản đó, nó sẽ giúp cho cửa hàng giảm được phần chi phí khấu hao tài sản cốđịnh, nhưng không phải cửa hàng nào cũng giống cửa hàng nào mà chúng ta cần xác định xem nên tự làm biển quảng cáo hay nhờ hãng hỗ trợ thì phù hợp hơn đối với cửa hàng nhà mình.

Thứ nhất: Cần biết được đối tượng cửa hàng nào nên tự mình nên đầu tư biển quảng cáo cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay là đợi hãng.
Đối tượng cửa hàng quy mô nhỏ (thướng dưới 40m2) thì nên khai thác biển quảng cáo từ các hãng, nhưng nhược điểm là để có được các hãng hỗ trợ làm biển sẽ mất khá nhiều thời gian mới có thể được, nhất là giai đoạn đầu kinh doanh thì việc có biển vẫn đóng vai trò nào đó để phát triển cửa hàng.

Biển quảng cáo cửa hàng đẹp

xem thêm bài viết : Biển quảng cáo chữ nổi đèn LED

Còn lại những đối tượng cửa hàng có quy mô lớn thì nên đầu tư biển quảng cáo cho cửa hàng tạp hóa nhà mình, thay vì đợi các hãng hỗ trợ đầu tư biển quảng cáo.

Nhược điểm của việc các hãng hỗ trợ biển quảng cáo chính là hình ảnh bao trùm trên biển quảng cáo cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini sẽ chủ yếu là những hình ảnh sản phẩm, logo, slogan của nhãn hàng mà họ đầu tư biển quảng cáo cho cửa hàng nhà mình.

Thứ hai: Những hãng nào sẽ hỗ trợ đầu tư biển quảng cáo

Biển quảng cáo cửa hàng đẹp
Tập trung là các nhãn hàng thương hiệu lớn như: Đồ uống (pepsi, coca) và bánh kẹo (Kinh Đô, Hữu Nghị) sẽ hỗ trợ làm biển quảng cáo cho các cửa hàng. Nhóm đồ uống sẽ chỉ tập trung khai thác những quầy hàng lớn, và những nhà hàng, quán ăn, còn những quầy hàng tạp hóa có quy mô nhỏ sẽ khó khai thác được từ những nhãn này.

Nhóm bánh kẹo thì sẽ thuận lợi hơn trong việc yêu cầu họ hỗ trợ làm biển, nhưng như đã nói ở trên là việc làm biển quảng đẹp cần phải mất thời gian thì cửa hàng mới có được điều mình mong muốn.

Rõ ràng việc đầu tư biển quảng cáo cửa hàng đẹp, bắt mắt, nổi bật là điều tốt và nên làm, nhưng chỉ nên làm khi phù hợp. Ví dụ như phù hợp với những quầy hàng có tiềm lực tài chính tốt, khỏe, không bị ảnh hưởng tới hàng hóa kinh doanh sau này, hay là phân khúc khách hàng trung, cao cấp trở lên.

xem thêm bài viết : Thi công biển quảng cáo điện thoại 2018

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License