Pages

Biển quảng cáo alu đẹp tại hà nội

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Biển quảng cáo alu đẹp, chất lượng

Biển alu là một trong những dạng biển quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Biển alu ( aluminium) với bề mặt bóng đẹp kết hợp chữ nổi alu tạo nên biển hiệu quảng cáo đẹp mắt tinh tế và sang trọng thích hợp với mọi loại hình kinh doanh tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách hàng.

Biển quảng cáo alu đẹp ( aluminium) với cấu tạo đơn giản gồm khung biển sắt hộp mạ kẽm đan đố phẳng bề mặt sử dụng alumex dán lên khung bằng keo chuyên dụng và được ghép khít với nhau chạy keo silicon thẩm mỹ vừa ngăn nước ngấm vào khung gây han rỉ khung.

Biển quảng cáo alu đẹp, chất lượng

xem thêm bài viết : Làm biển quảng cáo khu vực Quận Đống Đa

Việc thi công biển alumex tuy đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề khéo léo của người thợ quảng cáo chuyên nghiệp sao cho khung chuẩn vuông ốp alumex thẳng và bề mặt phẳng theo yêu cầu là một điều không phải dễ dàng.

Noithathn.com với kinh nghiệm nhiều năm làm biển hiệu quảng cáo, chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình alu tại Hà Nội cũng như toàn miền bắc.

Biển quảng cáo alu đẹp, chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều loại alu: alu alcorest, alu chieu cheng, alu vertu, alu alrado… Noithathn.com thường khuyên khách hàng của mình nên sử dụng loại alu alcorest vừa đảm bảo về màu sắc, bề mặt alu bóng đẹp độ bền cao hơp những alu còn lại.

Biển alumex thường là biển ốp dựng mặt tiền tạo nên mặt phẳng quảng cáo đẹp mắt dễ dàng kết hợp nhiều loại biển quảng cáo khác.

Hãy liên hệ với Noithathn.com để được tư vấn chi tiết về biển quảng cáo alu đẹp và các dạng biển quảng cáo.

Noithathn.com chuyên nghiệp – giá rẻ – uy tín.

xem thêm bài viết : Làm biển quảng cáo alu gắn chữ nổi

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License