Pages

Ưu nhược điểm của biển quảng cáo ngoài trời

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hiện nay, các công ty đua nhau chạy theo quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm của mình, trong các hình thức quảng cáo được các công ty sử dụng có lẽ quảng cáo bằng biển quảng cáo ngoài trời đang được sử dụng rộng rãi.
Quảng bá sản phẩm trên biển quảng cáo ngoài trời là điểm chung của các công ty trong các chiến dịch marketing sản phẩm. Những biển quảng cáo này được dựng lên nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng đang lái xe hay đi ngang qua nơi quảng bá sản phẩm, đôi khi chỉ vô tình lướt qua nhưng đã khiến chúng được họ để ý và ghi nhớ sâu vào tiềm thức, trở thành nguyên nhân của những hành động. Vậy nên rất nhiều công ty coi quảng cáo ngoài trời như là một phương thức quảng cáo chính để tiếp cận sâu và rộng hơn đến khách hàng. Tuy nhiên như tất cả các loại hình quảng cáo khác, biển quảng cáo ngoài trời cũng có những ưu và khuyết điểm riêng. Vì thế nếu bạn muốn sử dụng hình thức quảng cáo ngày hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem ưu nhược điểm của biển quảng cáo ngoài trời là gì nhé?

Ưu điểm: Thu hút khách hàng
– Không giống những quảng cáo trên mạng hay quảng cáo tờ rơi, với biển quảng cáo ngoài trời, sẽ không có cách nào có thể làm lật trang hay thay đổi trạng thái của biển khi không muốn xem quảng cáo đó, khách hàng đôi khi không muốn nhưng bắt buộc phải xem quảng cáo đó. Vì vậy, với những khách hàng tiềm năng của bạn hằng ngày đều đi qua nơi bạn quảng cáo sản phẩm, và nhìn thấy biển này, cho dù không muốn ghi nhớ nhưng chắc chắn họ sẽ ghi nhớ những thông tin quảng cáo một cách lâu dài và sâu đậm. Vì vậy, biển quảng cáo càng ấn tượng thì càng thu hút được nhiều khách hàng, và làm cho họ ấn tượng sâu đậm hơn. Những biển không có nghệ thuật, màu sắc đơn giản, thiết kế nhàm chán, slogan không toát lên được nội dung thì chắc chắn sẽ không thu hút được những khách hàng tiềm năng, nhất là khi so sánh với những loại biển quảng cáo thú vị khác. Mời các bạn hãy tham khảo thêm về biển quảng cáo đèn led.
– Với mỗi vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời mang đến một mục đích nhất định, ví dụ đặt trước doanh nghiệp có thể hướng mọi người tới hình ảnh của công ty bạn. Hoặc bạn muốn tiếp cận với các cùng nông thôn thì bạn có thể đặt các tấm biển quảng cáo đó tại các thị trấn nhỏ.Tham khảo thêm về các loại biển quảng cáo khác như biển quảng cáo chữ nổi
Ưu điểm: Ảnh hưởng mang tính sáng tạo
– Với những thiết kế khác nhau cùng sự sáng tạo của mỗi người thợ là khác nhau mà nội dụng quảng cáo sẽ thu hút được khách hàng khác nhau, sẽ càng thu hút nếu được trình bày đặc sắc và có nghệ thuật. Có rất nhiều loại biển khác nhau: như biển giấy, biển điện tử, biển 3D, nhằm thu hút ánh nhìn từ phía khác hàng cũng như là không gian để sáng tạo không ngừng của người thiết kế. Với những quảng cáo trên tivi hay báo, sự sáng tạo về cấu trúc để gây ấn tượng thường hạn chế hơn nhiều. Đây cũng chính là điểm khác biệt và nổi trội của biển quảng cáo ngoài trời, bạn sẽ tạo ra được tấm biển quảng cáo ngoài trời mang phong cách của riêng mình không giống ai sẽ thu hút được cái nhìn của nhiều người hơn.
– Một biển quảng cáo đầy sáng tạo sẽ thu hút được một lượng lớn những ánh nhìn và suy nghĩ. Điều đặc biệt nó không gây ức chế cho những người xung quanh nhất là với những đối tượng bạn muốn họ biết tới bạn. Nếu muốn hiệu quả hơn có thể kết hợp đi đôi với những loại hình quảng cáo khác.
– Các biển quảng cáo này được đặt tại những vị trí đẹp tầm nhìn không bị che khuất, nằm tại các nơi cộng cộng lượng người qua lại đông nên dễ tiếp cận với khác hàng hơn. Điều đặc biệt, những quảng cáo đó không thể bị tắt đi hay phá bỏ bởi những người không thích những quảng cáo đó, và đặc biệt hơn chúng ta sẽ có một số lượng lớn những người xem bất đắc dĩ.
Nhược điểm: Thời gian bị giới hạn để tiếp cận với khách hàng
Với vị trí đặt những biển quảng cáo hơi đặc biệt, không giống với những vị trí hiển trị của quảng cáo khác, chủ yếu trên các đường cao tốc, tòa nhà cao tầng, trên các phương tiện công cộng. Vì thế các biển quảng cáo này chỉ tiếp cận với khách hàng trong thời gian rất ngắn. Điều này dẫn đến việc khách không thể tập trung đối với thông tin trên biển lâu hơn, sự chú ý là chưa cao độ. So với quảng cáo trên tivi hay trên báo, đây là một điểm bất lợi. Bởi khi theo dõi tivi hay báo đài, người xem có thể tập trung bao lâu họ muốn, thậm chí là xem hết chương trình. Đây cũng là nguyên nhân chúng ta phải thiết kế những tấm biển quảng cáo ngoài trời đẹp và ấn tượng.
Nhược điểm: Rất khó để xác định tính hiệu quả
Đây đúng là một điều những nhà quảng cáo bận tâm và lo lắng, cũng là điều hạn chế của biển quảng cáo ngoài trời. Điều này rất dễ thấy bởi lẽ việc người di chuyển qua lại hằng ngày trên đường là không thể kiểm soát được. Đó là chưa tính tới việc liệu có phải tất cả họ đều nhìn thấy và đọc biển quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người đọc và biết đến quảng cáo của bạn. Thật khó để nắm bắt. Sự khó ước tính hiệu quả của biển quảng cáo này đem lại cũng như khả năng tiếp cận khách hàng của nó khiến cho bạn khó có thể thay đổi mẫu mã và chất lượng của chiến dịch marketing nhằm mang lại hiệu quả cao hơn, thu hút được nhiều khác hàng hơn.
Trên đây là những ưu nhược điểm mà biển quảng cáo ngoài trời đem lại, với những ưu nhược điểm này, chúng ta vẫn nên sử dụng chúng như một hình thức quảng cáo hiệu quả. Việc sử dụng chúng cần phải tính đến hiệu quả mà nó đem lại, cần phải thiết kế làm sao để có được một tấm biển quảng cáo đẹp thu hút được nhiều ánh nhìn hơn nữa.
Tham khảo thêm bài viết : tranh dán tường

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License