Pages

Tiêu chuẩn biển quảng cáo đẹp chất lượng

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Ngày nay trong với các công ty, cửa hàng, showrom… biển quảng cáo đã trở thành một cánh tay đặc lực trong ngành kinh doanh. Ai cũng muốn đơn vị mình có một biển quảng cáo đẹp, sang trọng và ấn tượng. Vậy mọi người có biết tiêu chuẩn để có tấm biển quảng cáo đẹp là gì không và làm sao để có được những tấm biển ấn tượng độc đáo.
Không nghi ngờ gì biển quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để thu hút một số lượng lớn ánh nhìn của mọi người một cách trực diện nhất.

Ngay cả những người trong ngành cũng phải khẳng định rằng để có được một biển hiệu quảng cáo đẹp và ấn tượng không phải là một vấn đề đơn giản, nó cần nhiều yếu tố tác động đến như: khả năng sang tạo của thiết kế, kĩ năng tay nghề của thợ thi công… Với những ai đang muốn thu hút khách hàng bằng việc thiết kế những tấm biển hiệu quảng cáo cần có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo thì hãy tham khảo bài viết này nhé.
1. Trước tiên bạn cần phải biết rõ sản phẩm, vị trí đặt biển, mục đích làm biển quảng cáo là gì…Khi đã biết rõ đối tượng cần hướng đến là gì bạn sẽ có những ý tưởng hay và sáng tạo.
2. Biển quảng cáo phải đảm bảo tiêu chí dễ hiểu và gây ấn tượng mạnh với người xem. Biển quảng cáo của bạn nên có hình ảnh rõ ràng hoặc có văn bản lớn trong quảng cáo. Bạn cũng có thể để những khẩu hiệu, những câu sologan ngắn gọn mà những người bận rộn có thể nhìn và nhớ được chúng.
3. Trên biển quảng cáo sử dụng font chữ rõ ràng, dễ đọc nhưng cần phải sáng tạo để có thể nhận được sự thu hút của mọi người. Biển quảng cáo có thể sử dụng cỡ chữ lớn, được in đậm, sử dụng những hình ảnh phù hợp đủ lớn, đẹp v.v để có thể gây được sự chú ý từ xa.
4. Màu sắc sử dụng trong biển quảng cáo rất quan trọng, nên sử dụng các màu sắc tương phản nhau như đỏ – vàng, đen – vàng, đen – trắng…tránh sử dụng những màu sắc tương đồng nhau vì chúng sẽ làm mờ đi các chi tiết văn bàn làm cho người sử dụng không nhận biết được. Bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc với nhau nhưng phải đảm bảo các hình ảnh, thông tin rỗ ràng….
5. Những tấm biển đơn giản nhưng phải tạo được phong cách riêng, độc đáo tạo sự nổi bật.
6. Khi làm biển quảng cáo bạn cần phải để chúng thật nổi bật, nổi bật với mọi thứ xung quanh.
7. Trước khi đưa biển đi sử dụng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ các lỗi chính ta, các lỗi ngữ pháp để hoặc trước dó bạn có thể đưa cho khách xem và nhận phản hồi ý kiến từ khách và từ đó có thể có những cải tiến tốt hơn.
8. Khi một thiết kế được sử dụng trên biển quảng cáo đẹp thì bạn cần chắc chắn rằng chúng đúng. Vì chúng không chỉ là thông điệp của công ty mà chúng còn thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của một doanh nghiệp. Giúp cho người đọc có thể tiến gần hơn với các sản phẩm của doanh nghiệp.
Tham khảo thêm bài viết: tranh dán tường

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License