Pages

Những ưu điểm của biển quảng cáo Led uy tín

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Biển quảng cáo Led được cấu tạo như thế nào? Ứng dụng của nó ra sao? Có nên đầu tư biển quảng cáo led hay thay thế nó bằng một hình thức biển quảng cáo chi phí hợp lý hơn?
Biển Led là một trong những ứng dụng phổ thông nhất, rẻ và hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu… nhưng biển quảng cáo Led có độ thu hút gấp nhiều lần. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc “bùng nổ” khách hàng mà có thể bạn không ngờ tới.

Thông số kỹ thuật của biển quảng cáo Led:
Khung vỏ:
+ Khung sắt hộp (hoặc kẽm không rỉ)
+ Mặt bọc mica trong Đài Loan.
+ Cạnh bọc nhôm.
+ Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.
Đèn led:
+ Đường kính bóng led là 0.5cm, 0.3cm, 1cm.
+ Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.
+ Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).
+ Độ bền bóng led: 100.000h
Các ưu điểm của biển quảng cáo Led:
1. Tiết kiệm điện năng
Mức tiêu thụ điện của đèn LED chỉ tương đương gần 1/5 (điện xoay chiều) so với đèn thường và lượng nhiệt mà chúng tỏa ra hầu không đáng kể. Chúng cũng an toàn hơn khi sử dụng do có điện thế thấp. Nếu như bóng đèn thường chỉ phát sáng ở hiệu điện thế 110-220 V, thì bóng LED trắng có thể hoạt động ở mức 3-24 V (tiết kiệm 10 đến 40 lần)
2. Tuổi thọ bóng đèn
Chẳng hạn đèn LED đạt tuổi thọ 50.000 – 100.000 giờ (so với khoảng 1.000 giờ của bóng thường và 8.000 giờ của bóng compact) và không cháy khi điện nguồn dao động hàng triệu lần/giây. Người ta có thể sử dụng đèn LED công suất thấp hơn nhiều so với các loại đèn khác mà vẫn có nguồn sáng tương đương. Một bóng LED có công suất 5 W cho ánh sáng tương đương một bóng thường công suất 20 W
3. Mức độ chú ý của những người đi đường
Bạn đã từng thấy các bảng đèn led chuyển động? bạn đã từng thấy một chiếc ô tô xe hơi) khi muốn xin đường thường nhấp nhấy đèn trước xe. đó là những ứng dụng đánh trực tiếp vào tâm lý của mọi người . dù nó không xảy ra theo hướng bạn đang nhìn . nhưng chỉ cần trong tầm phủ của mắt (bên trái, bên phải, phía trên) là theo quán tính mọi người đều nhìn đến . Hãy nhớ lại những lần đi đường xem có phải bạn luôn nhìn vào những bảng đèn nhấp nháy đúng ko?
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi (noithathn.com)  nếu bạn muốn sở hữu biển quảng cáo Led ấn tượng nhé
Tham khảo thêm bài viết: tranh dán tường

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Làm biển quảng cáo chất lượng.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License